เกี่ยวกับเรา

การค้นหาช่างเพื่อให้ได้รับการบริการและทีมงานที่มีคุณภาพไม่ใช่เรื่องง่าย
เราเข้าใจคุณ ..ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเอง เราจัดการให้
เพื่อให้ได้ช่างมากประสบการณ์ ทีมงานคุณภาพ สินค้ามาตรฐานสูง
จะงานเล็กหรือใหญ่ก็หายห่วง

  ปัจจุบันบริการงานช่างในประเทศไทยมีจำนวนนผู้รับเหมา และผู้ให้บริการจำนวนมากนับไม่ถ้วน แต่กลับค้นหาทีมงานช่างที่มีประสบการณ์แท้จริงได้ยาก คนไทยส่วนใหญ่จึงมักจะเจอกับปัญหาตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่างไม่มีประสบการณ์ทำงานให้เหมาะสมกับประเภทของงาน ผู้รับเหมาทิ้งงาน เลือกวัสดไม่มีคุณภาพ ไม่ได้มาตรฐาน เพราะการจะทำงานบริการเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องค้นหาตั้งแต่การเลือกสถาปนิก นักวางแผนเพื่อให้สามารถมีแนวทางในการทำงานได้เป็นอย่างดี หรือการเลือกวัสดุใช้งานที่ไม่เหมาะสมกับงาน ทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ทั้งต้องรื้อถอน แก้งานใหม่ ต้องเสียหายมากกว่าเดิมเป็น 2-3 เท่ากันเลยทีเดียว ลูกค้าหลายท่านพบว่าแม้ว่าจะมีการจ้างงานที่แพงแต่กลับไม่ได้รับตามที่คาดหวังไว้ เพราะไม่สามารถควบคุมงาน ค่าใช้จ่ายได้เลย

 

www.stdonline.com

-เลือกช่างไม่เป็นก็หมดห่วง ไม่ต้องเลือกสุ่มผู้รับเหมา หรือทีมช่างแบบไม่มีทิศทาง อย่าลืมว่า ช่างที่มากประสบการณ์ควรจะต้องเป็นช่างที่มีประสบการณ์การทำงานเรื่องนั้น ๆ
โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน

-อยากใช้งานอุปกรณ์น้อย ก็ตอบโจทย์ ไม่ต้องเสียเวลาไปศูนย์บริการหลายสาขาเพื่อตามหาอุปกรณ์ที่เหมาะสม ค้นเจอเลยทันใจ ของแท้มีคุณภาพ

-ค้นหาบริการลูกค้าทั่วประเทศไทยทุกพื้นที่

-มีโครงการที่ผ่านการทำงานของทีมงานจากลูกค้าให้ดูมากมาย เพราะพิจารณาความต้องการ และปรับแต่งได้ตามสไตล์ที่ต้องการได้เลยทันที

-ทีมงานทำงานอย่างเป็นระบบและมีขั้นตอนที่เชี่ยวชาญ ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว

-มีระยะเวลาการทำงานที่ชัดเจน และสามารถให้คำแนะนำปรึกษาได้ก่อนจะตัดสินใจ

-บริการหลังการขาย ทั้งงานช่าง งานบริการ และงานสินค้า เพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ มีลูกค้าชั้นนำระดับประเทศมากกว่า เกือบ 90 แห่ง